DỊCH VỤ LOGISTICS CHUYÊN NGHIỆP HÀNG ĐẦU

   Hotline: 0936.959.777          Kinh doanh: 0936.959.777
 Địa chỉ: NTT38, 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội.


CHÍNH SÁCH CÔNG NỢ

Tất toán công nợ trước khi giao hàng. Đối với trường hợp khách hàng có công nợ yêu cầu viết mail xin duyệt giao hàng và sale phụ trách có trách nhiệm thu hồi công nợ

Quy tắc vận hành đối với trường hợp khách hàng có công nợ.

Đối tượng Thời gian tất toán Công nợ tối đa Thanh toán nếu quá thời hạn
Khách hàng công ty Sau khi giao hàng tối đa 7 ngày Tối đa 80 triệu Công nợ 2% / tháng x số (tính từ ngày quá hạn)
Khách hàng cá nhân Sau khi giao hàng tối đa 3 ngày Tối đa 10 triệu Công nợ 2% / tháng x số (tính từ ngày quá hạn)

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

Thời điểm khiếu nại: Kể từ sau khi mua hàng và tối đa là 24h kể từ thời điểm nhận hàng
Yêu cầu khiếu nại: Các vấn đề liên quan đến số lượng kiện, cân nặng, tình trạng bên ngoài của kiện hàng thì cần xác nhận trên phiếu giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Đối với trường hợp khách hàng không ký xác nhận trên phiếu giao hàng chúng tôi sẽ từ chối khiếu nại
Các trường hợp từ chối khiếu nại:
Đối với hàng dễ vỡ, hỏng

- Với đơn hàng ký gửi, khách hàng chịu trách nhiệm phối hợp với nhà cung cấp để có phương án gia cố hàng hóa đặc biệt như hàng dễ vỡ, hóa chất, hàng cồng kềnh, hàng nặng, hàng giá trị cao, hàng cấu tạo đặc biệt...và thông báo đầy đủ yêu cầu vận chuyển đặc biệt cho Digiport để có phương án vận chuyển phù hợp. Digiport không chịu trách nhiệm với các phát sinh nếu khách hàng không đảm bảo các biện pháp gia cố hàng hóa/ không thông báo cho Digiport về tính chất hàng hóa cần vận chuyển đặc biệt. Đối với hàng hóa dễ vỡ hỏng không gia cố đúng quy cách Digiport sẽ từ chối khiếu nại.
- Với trường hợp hàng hóa nguyên đai, nguyên kiện nhưng xảy ra vỡ, hỏng ( vỡ âm) Digiport sẽ từ chối khiếu nại.
Đối với hàng mất: Digiport được miễn trừ trách nhiệm với các thiệt hại, phát sinh do khách hàng cung cấp không trung thực, không chính xác thông tin hàng hóa một cách vô ý hoặc hữu ý hoặc sản phẩm nhái logo, nhãn hiệu được bảo hộ tại Việt Nam hoặc gian lận nguồn gốc xuất xứ của các nước khác ngoài Trung Quốc hoặc thuộc danh mục cấm nhập khẩu tại Việt Nam.
Cách thức tạo khiếu nại: Khách hàng tạo khiếu nại trực tiếp trên đơn hàng trên hệ thống đã được cấp tài khoản( không tiếp nhận khiếu nại qua các kênh khác)

Thông tin bắt buộc đối với các loại khiếu nại:
+ Loại 1: Khiếu nại thiếu hàng, cân nặng/thể tích                                        
- Gửi kèm hình ảnh/ video/phiếu giao/nhận hàng có chữ ký và xác nhận của nhân viên giao hàng (tình trạng bao/kiện hàng khi nhận).                                        
- Các hình ảnh bằng chứng khác (nếu có) theo yêu cầu của Digiport nhằm chứng minh việc thiếu hàng/cân nặng...                                        
+ Loại 2: Khiếu nại hàng vỡ/hỏng/lỗi do quá trình vận chuyển
- Gửi kèm hình ảnh/video clip/phiếu nhận hàng có xác nhận của nhân viên giao hàng về tình trạng kiện/bao hàng có dấu hiệu bất thường...

Thời gian thực hiện và xử lý khiếu nại:
Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…): Chúng tôi sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại (thông thường thời gian xem xét khiếu nại là 03 ngày)
Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của Digiport: Chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày với trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với khách hàng về các phương án xử lý.
                                            

CHÍNH SÁCH ĐỀN BÙ                                            

Đền bù với hàng vỡ, hỏng:

Đã gia cố đúng quy cách (đóng gỗ, quấn bọt khí):
+ Đối với hàng thường ( hàng không phải bằng chất liệu dễ vỡ như: thủy tinh, sành, sứ,...): Đền bù 100% giá trị hàng hóa không quá 10 lần cước VCQT
+ Đối với hàng dễ vỡ ( thủy tinh, sành, sứ,...):
 - Tỷ lệ vỡ hỏng <5%: Không đền bù
 - Tỷ lệ vỡ hỏng >5%: Đền bù 100% giá trị tiền hàng ( tiền hàng của phần hàng vỡ, hỏng trừ 5%) không quá 10 lần cước VCQT

Gia cố không đúng quy cách (không đóng gỗ, quấn bọt khí hoặc chỉ đóng gỗ, chỉ quấn bọt khí): Không đền bù                                        

Đền bù với hàng mất:

Kiện hàng còn nguyên đai, nguyên kiện

Khách hàng đã ký nhận trạng thái kiện hàng, số lượng kiện hàng khi nhận hàng
- Mất hàng trong kiện: Đối với đơn hàng sử dụng full dịch vụ khách hàng quay video kiểm hàng, Digiport hỗ trợ liên hệ người bán khiếu nại
- Thiếu kiện so với số lượng hàng đã gửi ( đã có ký xác nhận tại kho Trung Quốc): Digiport kiểm tra lại nếu mất sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa không quá 10 lần phí VCQT

Khách hàng không ký nhận trạng thái kiện hàng, số lượng kiện hàng khi nhận hàng
- Mất hàng trong kiện: quay video kiểm hàng, đối với đơn hàng full dịch vụ Digiport hỗ trợ liên hệ người bán khiếu nại
- Thiếu kiện so với số lượng hàng đã gửi  ( đã có ký xác nhận tại kho Trung Quốc): từ chối khiếu nại

Kiện hàng có dấu hiệu rách, thủng

Khách hàng đã ký nhận trạng thái kiện hàng, số lượng kiện hàng khi nhận hàng
- Mất hàng trong kiện: Quay video kiểm hàng, Digiport sẽ hỗ trợ khiếu nại và đền bù 100% giá trị hàng hóa không quá 10 lần phí VCQT
-Thiếu kiện so với số lượng hàng đã gửi  ( đã có ký xác nhận tại kho Trung Quốc): Digiport kiểm tra lại nếu mất sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa không quá 10 lần phí VCQT

Khách hàng không ký nhận trạng thái kiện hàng, số lượng kiện hàng khi nhận hàng
- Mất hàng trong kiện: quay video kiểm hàng, đối với đơn hàng full dịch vụ Digiport sẽ hỗ trợ khiếu nại người bán
-Thiếu kiện so với số lượng hàng đã gửi  ( đã có ký xác nhận tại kho Trung Quốc): từ chối khiếu nại

Mua bảo hiểm:

Đối với đơn hàng full dịch vụ: "Phí bảo hiểm 5% giá trị tiền hàng: đền bù 100% giá trị hàng nếu xảy ra mất mát, thất lạc"
Đối với hàng ký gửi: Phí bảo hiểm 7% giá trị tiền hàng: đền bù 100% giá trị hàng nếu xảy ra mất mát, thất lạc ( yêu cầu có invoice xác thực giá trị đơn hàng, khách hàng chịu trách nhiệm cung cấp cho Digiport đầy đủ, chính xác các thông tin về người nhận chứng từ, hóa đơn; phối hợp với Digiport các bước cần thiết để đảm bảo chứng từ, giao dịch đúng theo Quy định Nhà nước về Hải quan và Thuế)

CHÍNH SÁCH CHẬM HÀNG

Thời gian vận chuyển Trung Quốc - Hà Nội Mức giảm cước vận chuyển
> 30 ngày 50%
> 40 ngày 80%
> 60 ngày 100%
Lưu ý:
- Tính từ thời điểm xếp xe đường bộ/ đóng cont đường biển
- Đơn vị tính thời gian vận chuyển là ngày làm việc (T2-T6, không tính T7, CN)
- Mức giảm phí VCQT không bao gồm thuế, phí UTXNK và thuế NK, VAT
- Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh, HQ thay đổi chính sách, tắc biên do hàng hóa ùn nhiều, biên đóng,...